0764222218

SÁCH 150 THỦ THUẬT EXCEL ỨNG DỤNG VĂN PHÒNG

Giá chỉ:

Sách 150 Thủ Thuật Excel Ứng Dụng Văn Phòng là tập hợp những mẹo và thủ thuật excel tuyệt vời để bạn làm chủ Excel từ cơ bản đến nâng cao. Sách cung cấp những phương pháp tiết kiệm thời gian và giải quyết các vấn đề phức tạp một cách dễ dàng trong excel. Cuốn sách Excel này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích để nâng cao hiệu quả công việc và thăng tiến trong sự nghiệp.

Đặc biệt sách sẽ có kèm theo video hướng dẫn và bài tập thực hành để bạn có thể tự học theo lộ trình của cuốn sách giúp đạt hiệu quả và trải nghiệm tốt hơn khi tự học tại nhà.

Sách 150 thủ thuật excel ứng dụng văn phòng

SÁCH 150 THỦ THUẬT EXCEL ỨNG DỤNG VĂN PHÒNG

CHƯƠNG I GIỚI THIỆU VỀ POWER QUERY

  1. Giới thiệu về Power Query
  2. Power Query được sử dụng khi nào?
  3. Hình thức hoạt động của Power Query
  4. Ưu điểm của Power Query so với các công cụ khác
  5. Giao diện Power Query

 CHƯƠNG II CÁC ỨNG DỤNG POWER QUERY

  1. Nhập dữ liệu từ 1 file đuôi .TXT
  2. Nhập dữ liệu từ 1 bảng/vùng dữ liệu Excel
  3. Nhập dữ liệu từ 1 file Excel
  4. Tổng hợp nhiều file Excel trong 1 thư mục
  5. Lấy dữ liệu từ Google sheets về Microsoft Excel bằng Power Query
  6. Cách Load Data hơn 1 triệu dòng
  7. Gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel
  8. Gộp nhiều cột thành 1 cột (Unpivot)
  9. Gộp các cột từ nhiều Table (Merge->Vlookup)
  10. Tách 1 cột thành nhiều cột
  11. Xóa dữ liệu trùng lặp trong Power Query

CHƯƠNG III CÁC ỨNG DỤNG POWER PIVOT VÀ PIVOT TABLE

  1. Giới thiệu Power Pivot 96
  2. Cách mở công cụ Power Pivot trong Excel
  3. Phân biệt Power Pivot và Pivot Table
  4. Power Pivot kết nối các Table/Query Excel (Relationship tạo quan hệ dữ liệu)
  5. Bảng phân tích dữ liệu Pivot Table
  6. Thêm trường tính toán trong Pivot Table
  7. Biểu đồ động bằng Pivot Chart
  8. Lọc dữ liệu Slicer
  9. Tạo một thanh Timelines
  10. Kết nối slicer/timeline tới nhiều Pivot Table
  11. Sử dụng Table làm nguồn dữ liệu
  12. Lập báo cáo thống kê chuyên nghiệp với biểu đồ (Dashboard Excel)
  13. Hiển thị chi tiết các giá trị trong Pivot Table
  14. Thay thế ô trống trong Pivot Table
  15. Hiển thị các mục không có dữ liệu
  16. Nhóm các trường dữ liệu
  17. Tự động làm mới dữ liệu Pivot Table khi mở File Excel
  18. Tách bảng thống kê Pivot Table ra từng Sheets tự động
  19. Sắp xếp các mục theo giá trị tương ứng
  20. Tạo một thứ tự sắp xếp tuỳ chỉnh
  21. Thay đổi bố cục bảng thống kê Pivot Table
  22. Lặp lại tất cả các nhãn dán tiêu đề
  23.  Ngăn chặn thay đổi độ rộng bảng Pivot Table khi cập nhật
  24. Lọc danh sách theo Top đầu
  25. Tuỳ chỉnh giá trị hiển thị
  26. Sử dụng nhiều bảng để tạo Pivot Table
  27. Biểu đồ
  28. Cách vẽ biểu đồ bên trong ô Excel
  29. Vẽ biểu đồ với hai trục tung y

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Sách 150 thủ thuật Excel ứng dụng văn phòng của tác giả Nguyễn Quang Vinh.

Cuốn Sách 150 Thủ Thuật Excel Ứng Dụng Văn Phòng không chỉ là một nguồn tài liệu giúp bạn tự học Excel, mà còn là hướng dẫn thực tiễn giúp bạn trở thành chuyên gia Excel trong công việc văn phòng.

Đặt ngay Sách 150 thủ thuật Excel ứng dụng văn phòng để bắt đầu cuộc hành trình tự học excel văn phòng hiệu quả ngay hôm nay!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

– ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

+ Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị rách, thấm nước, khác so với tình trạng ban đầu.

+ Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày với các trường hợp hàng bị lỗi in, nhòe màu, hình hoặc bị dính trang.

– CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

+ Bảo hành lên đến 12 tháng + Hoàn tiền ngay nếu sản phẩm không giống như mô tả hoặc hình ảnh

*Lưu ý: Để được tiến hành xử lý nhanh chóng, quý khách vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo quyền lợi

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

– Trung tâm đào tạo tin học chuyên đào tạo

+ Tin học, đào tạo tin học văn phòng cơ bản, đào tạo tin học văn phòng nâng cao

+ Giảng dạy theo yêu cầu và tư vấn cho các nhân viên văn phòng của các công ty.

Mời bạn đánh giá

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “SÁCH 150 THỦ THUẬT EXCEL ỨNG DỤNG VĂN PHÒNG”